Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Một số Căn hộ chung cư giá rẻ trên địa bàn Hà Nội

Căn hộ chung cư giá rẻ được thiết kế với diện tích đa dạng từ 32m2 thiết kế từ 1-2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, có gara ô tô, giao thông thuận tiện, tiện ích sẵn có.

Nhu cầu chọn căn hộ chung cư giá rẻ để sinh sống và làm việc tại thủ đô ngày càng tăng. Do đó mà có rất nhiều các căn hộ được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở giá rẻ. Dưới đây là một số thông tin các dự án có căn hộ giá rẻ:

Chung cư Sun Square Mỹ Đình


Dự án thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm với các căn hộ chung cư giá rẻ chỉ từ 800 triệu tới 1 tỷ đồng/căn. Diện tích căn hộ từ 32-52m2, thiết kế từ 1-2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất cũng như gara ô tô.
 Một số Căn hộ chung cư giá rẻ trên địa bàn Hà Nội 1


Phối cảnh tuyệt vời của Sun Square Mỹ Đình


Nằm tại vị trí có giao thông thuận tiện như gần Trung tâm Cầu Giấy, trung tâm quận Đống Đa, trung tâm quận Thanh Xuân… và rất gần các trường đại học lớn như ĐH Quốc Gia, ĐH Thương mại, FPT…
Quy mô của dự án tương đối lớn với 5 tòa nhà được bố trí hệ thống tầng hầm hiện đại, chia làm 9 khu với Block A,B cao 30 tầng, 02 khu dành cho văn phòng cao 17 tầng, bố trí 3 tầng hầm rộng 5261m2, các tầng được lắp đặt thang máy tiên tiến và hiện đại.

Tiểu khu Park View Residence


Như một luồng gió thổi vào khu đô thị Dương Nội hứa hẹn một cuộc sống chất lượng và nâng cao cuộc sống của nhiều cư dân hiện nay. Với việc thiết kế dự án với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ sẽ đem lại chất lượng sống hoàn hảo với đầy đủ những tiện ích đời sống hàng ngày cho cư dân.
 Một số Căn hộ chung cư giá rẻ trên địa bàn Hà Nội 2


Park View Residence cung cấp khoảng 627 căn hộ


Với vị trí là mặt tiền Lê Văn Lương kéo dài rất thuận tiện khi di chuyển vào nội đô và các tuyến đường huyết mạch khác. Park View Residence  được xây dựng gồm 3 tòa nhà cao 25 tầng cung cấp 627 căn hộ. Được bố trí 2 tần hầm thông nhau để đảm bảo nhu cầu để xe của cư dân. Được bố trí gồm 4 thang máy và 2 thang bộ, ngoài khu có xe bus miễn phí đưa đón cư dân di chuyển trong nội khu dễ dàng. Chính vì vậy hệ thống giao thông nội khu được đầu tư khá kỹ càng.
Giá bán căn hộ từ 17 triệu/m2. Với giá này cũng so với các tiện ích thì đây được xếp là căn hộ chung cư giá rẻ với nhiều tiện ích đời sống.

Dự án City Number One - Vân Canh Hà Nội


Dự án là đầu nối trục đường 50m từ khu đô thị Xuân Phương, với đường Lê Trọng Tấn kéo dài và đường 70. Được xây dựng gồm 4 tòa tháp là 02 tòa A1, A2 cao 33 tầng và 02 tòa B1, B2 được xây cao 29 tầng. Các tòa này được kết nối nhau bằng đế trung tâm thương mại, khu dịch vụ và vườn hoa cây cảnh.
 Một số Căn hộ chung cư giá rẻ trên địa bàn Hà Nội 3


Vị trí đắc địa của dự án City Number One


Căn hộ tại đây được thiết kế có 6 loại diện tích từ 71.8m2-80.5m2-89.3m2-92.4m2- 92.6m2-101.5m2 được bố trí từ 2-3 phòng ngủ.
Giá bán căn hộ tại đây dao động từ 11.2-12 triệu/m2.

Chung cư Hào Nam


Thuộc địa phận quận Đống Đa chung cư Hào Nam được xây dựng cao 8 tầng với thang máy và thang bộ. Diện tích căn hộ được thiết kế linh hoạt như diện tích căn hộ 25m2, 45m2, 47m2, 51m2 được thiết kế với 1-2 phòng ngủ và 1-2 phòng vệ sinh có giá từ 450, 850 và 900 triệu.
 Một số Căn hộ chung cư giá rẻ trên địa bàn Hà Nội 4


Căn hộ đầy đủ nội thất tiện nghi của chung cư mini Hào Nam


Với giá rẻ mà căn hộ được thiết bị nội thất đầy đủĐây là dự án có căn hộ chung cư giá rẻ nằm gần trung tâm nên khi dự án bắt đầu triển khai cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Những căn hộ chung cư giá rẻ ngày càng chú ý hơn chất lượng công trình cũng như chất lượng đời sống của cư dân. Chính vì vậy mà mọi người có thể lựa chọn rất nhiều sự lựa chọn căn hộ với giá hợp với khả năng tài chính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét