Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Sự thật về chung cư Hà Nội 1 tỷ

Chung cư Hà Nội 1 tỷ có đúng với giá mà chủ đầu tư quảng cáo hay là chỉ là giá ảo để thu hút người dân. Muanhadep.vn sẽ chia sẻ một số thông tin về các dự án có căn hộ 1 tỷ.
 
Do nhu cầu của người dân hiện nay và các dự án phân khúc về nhà ở rất phổ biến. Các căn hộ, dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ là những từ được lượng người tìm kiếm khá cao, điều này chứng tỏ nhu cầu của người dân về các căn hộ này cũng lớn.
 
Sự thật về chung cư Hà Nội 1 tỷ1


Mô hình của một số dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ


Thực tế cho thấy các thông tin rao trên các trang đều hiện ra chung cư Hà Nội 1 tỷ nhưng khi người cần tìm click vào thì thường sẽ hiện ra các căn hộ có giá bán không phải đúng 1 tỷ mà có thể là 3-4 tỷ hoặc cao hơn nữa.
 
Chính vì lợi dụng xu hướng hiện nay về lượng người có nhu cầu mua căn hộ giá rẻ nên các bên rao bán thu hút khách nên để giá thấp hơn giá trị thực của căn hộ. Chiêu để tin rao chung cư Hà Nội 1 tỷ cũng là chiêu trò bán hàng của nhiều các cò đất do họ hiểu được nhu cầu và tâm lý của người mua.
 
Sự thật về chung cư Hà Nội 1 tỷ 2


Các công trình như thế này cung cấp căn hộ giá 1 tỷ?


Nhiều các dự án được rao bán với giá khoảng 1 tỷ đồng nhưng sau khi khách hàng liên hệ thì lại không có dự án nào như thế. Nếu có các dự án chung cư mini hoặc những nơi mà chưa có cơ sở hạ tầng đồng bộ và các tiện ích thì không có như những lời quảng cáo.
 
Một số dự án có thể kể như dự án HH2 ABC Dương Nội mở bán 180 căn hộ đợt tháng 5/2015 với các căn hộ có giá 48-55m2 có giá dưới 1 tỷ nhưng đó là các căn hộ mini hoặc Thanh Hà Cienco 5 căn hộ 60m2 có giá 750 triệu/căn nhưng các chi phí phát sinh khi ký hợp đồng là 25 triệu/căn.
 
Sự thật về chung cư Hà Nội 1 tỷ 3


Những dự án được quy hoạch tận dựng từ những khoảng đất còn lại của thủ đô


Dự án CT2B Nghĩa Đô khi giao bán căn hộ khoảng 1 tỷ nhưng thực tế giá bán các căn hộ từ 44-70m2 có giá khoảng 1.3 tỷ/căn tương đương khoảng 25 triệu/m2.
 
Dự án Scitech Tower ở Hồ Tùng Mậu có giá từ 21.5-23 triệu/m2. Tính ra các căn hộ cũng có giá từ 1.3 tỷ đồng chưa kể có những căn có giá trên 2 tỷ đồng.
 
CT36 Dream Home tại Định Công khi hoàn thành các căn hộ từ 59-100m2 khi quảng cáo là có các căn hộ giá 1 tỷ nhưng thực tế tính ra khoảng 1.4 tỷ/căn.
 
Còn rất nhiều các dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ nữa được quảng cáo là khoảng 1 tỷ nhưng giá sẽ đội lên hơn so với giá chào bán chính vì vậy khi chọn căn hộ nên lựa chọn kỹ và có thể xem kỹ giá trị phát sinh khi làm hợp đồng để không bị chênh giá căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét