Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Lựa chọn mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ

1. Chung cư Kim Văn - Kim lũ

Nằm trong tổng thể khu dân cư đã hiện hữu ( giáp phường Kim Giang, khu đô thị mới kiểu mẫu Linh Đàm )Chung cư kim văn kim lũ đã thừa hưởng đầy đủ tiện ích không gian sống xung quanh đầy đủ nhất ( trường học, công viên, giải trí …). Giáp ngay trục đường vành đai 3. Tại vị trí khu đô thị kim văn kim lũ (Golden Silk) có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hội nghị quốc gia, Ngã Tư Sở, Bến Xe Nước Ngầm, bệnh viện Bạch Mai… chỉ từ 10-15 phút đi xe. Có thể nói đây là vị trí lý tưởng và thuận lợi trong các chung cư giá rẻ tại thời điểm này.
chung cư  hà nội giá dưới 1 tỉ

Chung cư  hà nội giá dưới 1 tỷ - Dự án Kim Văn Kim Lũ

Diện tích căn hộ vô cùng hợp lý từ 45-77m2 nên tổng số tiền phải trả của người mua là không nhiều ( chỉ từ 500 triệu đến dưới 1 tỷ là bạn đã có thể sở hữu một căn chung cư tại hà nội )

2. Chung cư Linh Đàm

Chung cư HH4 Linh Đàm là dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô Hà Nội do xí nghiệp tư nhân số 1 Lai Châu ( Tập đoàn Mường Thanh ) làm chủ đầu tư. Nằm tại khu đất CC6-Khu đô thị Linh Đàm -Hoàng Mai – Hà Nội. Chung cư HH4 Linh Đàm sở hữu vị trí đắc địa trong bán đảo Linh Đàm, rất thuận lợi giao thông và được thừa hưởng nhiều tiện ích, hạ tầng sẵn có. Hiện dự án đã chính thức mở bán với giá từ 14t-15.5t/m2.
Thiết kế : Tòa HH4 Gồm 3 đơn nguyên nhà HH4A, HH4B, HH4C ( trong tổ hợp gồm 4 tòa HH1, HH2, HH3, HH4 ) – Mỗi tòa HH gồm 3 đơn nguyên A, B, C ( tổng cộng gồm 12 đơn nguyên )
chung cư linh đàm - mua chung cư hà nội giá dưới 1 tỉ

Chung cư  hà nội giá dưới 1 tỉ - Chung cư Linh Đàm

Hãy là những khách hàng đầu tiên liên hệ với phòng dự án của chúng tôi để sở hữu ngay căn hộ với mức giá chỉ từ 630 triệu, rất phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam.

3. Chung cư thanh Hà Cienco5
Dự án nằm trong quy hoạch của khu đô thị Thanh Hà B với thiết kế 3 tòa nhà mỗi tòa cao 6 tầng. Gía bán từ 9 - 10.5tr/m2 gồm Vat và nội thất cơ bản đủ điều kiện vay gói 30.000 tỉ. 
mua chung cư hà nội giá dưới 1 tỉ

Chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỉ  - Dự án Thanh Hà Cienco 5

Dự án Thanh Hà Cienco 5 nằm tại trung tâm của Quận Hà Đông có tọa trên trục đường nối đường 70 Lê Trọng Tấn với quốc lộ 1A. Với vị trí đẹp bên cạnh nhiều dự án : KĐT mới XaLa, KĐT Văn Phú ....
Xem thêm : chung cư thanh hà cienco 5

4. Dự án chung cư The Golden An Khánh
Tọa lạc giữa 2 tuyến giao thông lớn của Hà Nội là Đại Lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn kéo dài xung quanh là các khu đô thị mới Bắc An Khánh, Nam an khánh, KĐT Xuân Phương.
mua chung cư hà nội giá dưới 1 tỉ
Mua chung cư hà nội giá dưới 1 tỉ - Chung cư The Golden An Khánh
100 % các căn hộ đều được hỗ trợ gói vay 30.000 tỉ, lãi xuất 5% trong vòng 15 năm.

Xem thêm : Chung cư The Golden An Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét