Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Thị trường căn hộ chung cư Hà Nội phía Tây hút khách

Các dự án căn hộ chung cư Hà Nội phía Tây Thủ đô đang ấm dần lên do đang có những chính sách phát triển kinh kế và đầu tư về cơ sở hạ tầng của khu vực.
 
Sự phát triển mạnh mẽ của phía Tây chính là điều kiện cho các chuỗi dự án hay các khu đô thị mới mọc lên. Chính vì vậy, các căn hộ chung cư Hà Nội phía Tây đang thu hút lượng lớn khách hàng với hy vọng một tương lai phát triển khu vực lớn mạnh hơn.
 

Tình hình chung của khu vực phía Tây


Với một thời kỳ đang phát triển như khu vực phía Tây thủ đô thì hàng loạt các chuỗi dự án mọc lên nhằm cung ứng nhu cầu về căn hộ cho cư dân. Tính riêng khu vực phía Tây hiện nay có khoảng 100 dự án đã được giao cho các chủ đầu tư hoặc được quy hoạch tại địa bàn chủ yếu tập trung tại huyện Nam Từ Liêm, Hoài Đức và Quốc Oai.
 
Thị trường căn hộ chung cư Hà Nội phía Tây hút khách 1


Cơ sở hạ tầng phía Tây đang được đầu tư


Cùng với sự đầu tư về cơ sở hạ tầng cho các khu đô thị mới thì các căn hộ chung cư Hà Nội nằm tại phía Tây cũng sẽ được hưởng lợi hơn do quy mô của dự án sẽ tốt hơn ở các khu vực khác. Đặc biệt, các dự án sẽ hướng tới những tiện ích đời sống đầy đủ nên khu sự lựa chọn căn hộ chung cư Hà Nội phía Tây đang là điểm nóng của thị trường bất động sản.
 
Thị trường căn hộ chung cư Hà Nội phía Tây hút khách 2


Nhiều dự án đang được đầu tư về quy mô


Thị trường ở khu vực này cũng có những tích cực về sự đầu tư, hơn nữa giá của các căn hộ được chào bán khá thu hút khách hàng. Với mức giá trung bình từ 14-17 triệu đồng/m2 thì người dân luôn bị thu hút bởi những vị trí tốt, tiện ích đầy đủ của căn hộ.
 

Các căn hộ chung cư Hà Nội phía Tây giá bình dân đang lên ngôi


Nếu việc chọn lựa căn hộ trở lên dễ dàng ở phía Tây thì việc lựa chọn vị trí, giá của căn hộ cũng đang là vấn đề đặt ra cho nhiều khách hàng. Hiện nay, tập khách hàng của các dự án giá bình quân, căn hộ vừa phải đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với các dự án cao cấp, hạng sang.
 
Thị trường căn hộ chung cư Hà Nội phía Tây hút khách 3


Những dự án phía Tây đang thu hút khách


Nắm bắt được tình hình thị trường các chủ đầu tư cũng đã thiết kế những căn hộ có diện tích vừa phải, nhưng thiết kế hiện đại thông thoáng khiến thu hút đông đảo người mua. Với những căn hộ chung cư Hà Nội với giá chỉ từ 800 triệu đến 1.3 tỷ đang là những căn hộ được chú ý nhiều nhất tại các dự án phía Tây.
 
Không những có các căn hộ giá trung mà thị trường bất động sản phía Tây còn có những sản phẩm giá rẻ với những căn hộ có giá 13 triệu/m2 như Thăng Long Victory thuộc khu đô thị An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Dự án Bamboo Garden, Sunny Garden City hay City Number One Hoài Đức…Hay dự án AlasKa Garden City Đại Mỗ được FLC Group mua lại hay Vingroup mua lại dự án Ocean Group…
 
Thị trường căn hộ chung cư Hà Nội phía Tây hút khách 4


Tổng thể dự án AlasKa Garden City Đại Mỗ được FLC tái khởi động

Theo các chuyên gia nhận định rằng các căn hộ chung cư Hà Nội phía Tây sẽ luôn thu hút nhiều người vì đây là nơi hội tụ hoàn hảo, hiện tại cơ sở hạ tầng và giao thông khu vực đang được đầu tư đây cũng chính là những yếu tố giúp cho thị trường bất động sản khu vực luôn nóng.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/News/thi-truong-can-ho-chung-cu-ha-noi-phia-tay-hut-khach/150.aspx
Các dự án HOT: http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét