Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một số dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bàn giao nhà năm 2016

Có rất nhiều các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội đã và đang mở bán, các công trường ngày đêm làm việc đẩy nhanh tiến độ để kịp bàn giao vào năm 2016.
 
Hiện nay, do nhu cầu thiết yếu về nhà ở của nhiều hộ gia đình thì các công trường cũng hoạt động ngày đêm để mong muốn có được  những căn hộ sớm được bàn giao. Chính vì thế mà khắp các ngả đường các kỹ sư đang ngày đêm hoạt động mong muốn dự án sẽ kịp và có thể sớm hơn so với dự kiến.
Dưới đây là một số dự án chung cư giá rẻ Hà Nội sẽ bàn giao căn hộ vào năm 2016:

Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng


Đây là dự án được xây dựng gồm các căn hộ chung cư, trung tâm thương mại và các văn phòng. Dự án do chủ đầu tư FLC Group, với vị trí nằm trên đường vành đai III và trục đường Quốc lộ 32 đây là vị trí vô cùng đẹp cho FLC Complex.

dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bàn giao nhà năm 2016 1


Tổng quan dự án FLC Complex


Được mệnh danh là dự án có tích hợp các tiện ích đầy đủ của cuộc sống thì chủ đầu tư đã đưa ra các căn hộ và giá căn hộ rất hợp lý. Các căn hộ đều được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ và diện tích của 1 căn từ 55-133m2 sẽ rất phù hợp với nhiều hộ gia đình. Giá của căn hộ chỉ từ 23 triệu/m2.
 
Đây chính là dự án có nhiều các tiện nghi đời sống, văn hóa, học tập, khu vui chơi giải trí cũng như giao thông thuận tiện với hệ thống 2 trục đường lớn và trục đường Đại Lộ Thăng Long và đặc biệt đó là trục đường đi Sân bay Nội Bài rất thuận tiện.
Hiện nay, dự án đang gấp rút triển khai và hoàn thiện các căn hộ, dự kiến sẽ bàn giao vào quý III/2016.
>> Xem thêm: FLC Star Tower, FLC Twins Tower

Gemek Tower Lê Trọng Tấn

 
dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bàn giao nhà năm 2016 2


Gemek Tower là dự án chung cư giá rẻ Hà Nội cung cấp 1200 căn hộ


Nằm tại khu đô thị mới Lê Trọng Tấn thì Gemek Tower không còn lời gì khen ngợi hơn khi cơ sở hạ tầng xung quanh đang được xây dựng, bổ sung và hoàn thiện. Dự án được xây dựng cao 34 tầng và 2 tầng hầm rộng phục vụ nhu cầu để xe, phòng kỹ thuật.
 
Tổng dự án sẽ cung cấp 1200 căn hộ với giá bán căn hộ từ 13 triệu/m2. Đây chính là một trong những dự án chung cư giá rẻ Hà Nội nằm tại phía Đông đang được chú ý với sự hình thành tại một khu đô thị mới và nền kinh tế đang được bắt nhịp phát triển.


HH2A Linh Đàm

dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bàn giao nhà năm 2016 3

HH2A là tòa nằm trong dự án tổ hợp HH Linh Đàm


Được khởi công tháng 4/2015 nằm trong tổ hợp HH2 Linh Đàm thì HH2A được thừa hưởng những lợi thế của Khu đô thị Linh Đàm có sẵn với một khu kinh tế nhộn nhịp, môi trường trong lành, các tiện ích dịch vụ đầy đủ, các trục đường lớn và nhiều tuyến đường huyết mạch của Thủ đô.
 
HH2A được xây cao 41 tầng với các căn hộ từ 45-82,32m2 với giá bán từ 13 triệu/m2. Các căn hộ được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Tại HH2A sẽ rất thuận tiện cho cuộc sống đầy đủ tiện nghi, giao thông thuận lợi và hệ thống các trường đại học lớn. Mặt khác do sự đồng bộ và phát triển của khu đô thị sẽ rất thuận tiện cho cuộc sống tại nơi đang có sự phát triển kinh tế như khu vực.
 

Hateco Hoàng Mai


Là dự án phía Nam nằm tại Sở Thượng, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai và là dự án duy nhất có bãi đỗ xe trên cao.
 
dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bàn giao nhà năm 2016 4


Hateco với cuộc sống hiện đại mà chủ đầu tư sẽ mang tới cho cư dân với giá căn hộ khá rẻ


Tại dự án thì bạn sẽ yên tâm về không gian xanh và thoáng mát khi ngay cạnh công viên Yên Sở, có hồ điều hòa Yên sở, hệ thống đường giao thông thuận tiện. Cùng với các tiện ích xung quanh như Trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí hay khu trung tâm thương mại…
 
Các căn hộ tại Hateco Hoàng Mai được thiết kế rất thông minh và sự thể hiện đó là đón ánh sáng tự nhiên hướng vào các căn hộ, hướng ra phía hồ để cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành của hồ điều hòa mang lại. Giá của các căn hộ chỉ từ 800-950 triệu/căn và sẽ bàn giao vào tháng 9/2016. Đây là mức giá khá tốt cho những ai đang tìm chọn các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội để lựa căn hộ.
 
Mặc dù, có nhiều dự án chung cư giá rẻ Hà Nội sẽ bàn giao vào năm 2016, tuy nhiên đây là một số dự án điển hình với các căn hộ được thiết kế khoa học và tại những vị trí đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét