Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Ưu và nhược điểm khi mua chung cư Hà Nội ở ngay

Chung cư Hà Nội ở ngay hiện nay khó hay dễ tìm có thể tùy thuộc vào mỗi người, giá cả căn hộ, xu hướng căn hộ hay vị trí căn hộ…
 
Có thể nói các dự án từ đầu năm 2015 đang châm nguồn cho thị trường bất động sản, còn chưa kể tới các dự án tái khởi công từ đầu năm. Chính vì thế mà có nhiều các căn hộ vào thời điểm cuối năm có thể bàn giao căn hộ hoặc sắp bàn giao các căn hộ.
 
Ưu và nhược điểm khi mua chung cư Hà Nội ở ngay 1
 

Chung cư Hà Nội ở ngay hiện đang được chú ý


Chung cư Hà Nội ở ngay là cụm mà nhiều người tìm kiếm hiện nay và để mọi người có thể biết tìm các dự án khó hay dễ thì muanhadep.vn xin chia sẻ là không hề khó nhé các bạn.
 
Khắp các tuyến phố của Thủ đô hiện nay đều xuất hiện các dự án chung cư mà có nhiều dự án đã hoàn thành và chúng ta khi mua có thể dọn về ở ngay.
 

Vì sao xu hướng lại chọn mua chung cư Hà Nội ở ngay?


Để chọn chung cư Hà Nội ở ngay hiện nay không khó vì có nhiều dự án mà lại có thể có lợi cho người mua nên nó đang là xu thế.
 
Ưu và nhược điểm khi mua chung cư Hà Nội ở ngay 2


Xu hướng hiện nay chọn căn hộ để ngay


- Khi mua căn hộ ở ngay thì khách hàng sẽ nắm được tính hình dự án và chủ đầu tư có tốt hay không và dự án có đảm bảo đúng theo tiến độ, nắm bắt được giá cả căn hộ tại đây để so sánh với các dự án khác tương tự.
- Mặt khác, khi chọn căn hộ ở ngay thì người mua sẽ không phải bỏ một số tiền mua căn hộ từ khi dự án bắt đầu và như thế họ sẽ bớt lo lắng gặp phải vấn đề nào ví dụ như dự án bị treo.
- Có nhiều thời gian tìm hiểu về dự án, tiện ích cũng như đời sống của cộng đồng cư dân quanh khu vực.
 

Những bất lợi mà khi chọn chung cư Hà Nội ở ngay


Mặc dù các dự án cung cấp nhiều các căn hộ ở ngay có thể có nhiều lựa chọn và có lợi cho người mua là không phải đặt cọc trước một khoản tiền và ít rủi ro hơn. Tuy nhiên, cũng có một số bất lợi như sau:
 
- Khi mua chung cư Hà Nội ở ngay thì bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn vị trí căn hộ, hướng căn hộ phù hợp với mình (theo phong thủy căn hộ hợp với mệnh sẽ mang lại cát lộc cho gia chủ).
- Tuy lợi thế về khoản tài chính không phải đặt cọc trước nhưng mua căn hộ ở ngay sẽ có giá chênh hơn so với giá khi chào bán lúc đầu có thể chênh nhiều do thị trường.
- Dễ bị cò đất lợi dụng để bán căn hộ với phí phải trả khi ký hợp đồng cũng khá nhiều.
- Hết căn hộ và có thể đặt căn hộ trùng với người khác rồi phải bốc thăm xem ai sẽ là người mua được căn hộ.

 
Ưu và nhược điểm khi mua chung cư Hà Nội ở ngay 3


Giá cả căn hộ có thể sẽ tăng hơn nhiều so với thời gian đầu mở bán


Trong những cái lợi thì cũng có những cái bất lợi cho những ai có nhu cầu mua chung cư Hà Nội ở ngay hiện nay. Và để có thể chọn được ăn hộ nên cân nhắc thật kỹ thời điểm chọn mua căn hộ. Có thể không khó để kiếm một căn hộ ở ngay nhưng nó có phù hợp với gia đình, với chủ nhân căn hộ hay không còn là điều cần phải tính toán nhiều.
 
Chúc mọi người sẽ chọn được chung cư Hà Nội ở ngay trong ngày gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét