Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bung hàng ảnh hưởng tới giá căn hộ?

Hàng loạt các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bung hàng loạt căn hộ khiến cho nguồn cung trên thị trường khá lớn. Tuy nhiên, sự gia tăng căn hộ trên thị trường có làm ảnh hưởng tới giá căn hộ không?
 

Thị trường các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội


 
Với thị trường sôi động như thị trường bất động sản hiện nay thì sự phân khúc các căn hộ được các chủ đầu tư đặc biệt chú ý. Trong số các dự án phân khúc thì sự phân khúc của các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội có lẽ đang được chú trọng hơn cả. Nhờ nắm bắt được tình hình thị trường mà bước sang năm 2015 có một loạt các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bung hàng khiến cho số lượng căn hộ tại thị trường là khá lớn.
 
Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bung hàng ảnh hưởng tới giá căn hộ1


Ngày càng nhiều dự án được xây dựng với quy mô lớn bung hàng


Một số dự án điển hình mà không thể không kể tới như dự án tổ hợp HH Linh Đàm gồm có căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng do Tập đoàn Đại Thanh làm chủ đầu tư cung cấp số lượng lớn căn hộ giá rẻ phục vụ nhu cầu của người dân.

Dự án Sun Square tại đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình cũng là dự án điển hình cung cấp khoảng 400 căn hộ hay dự án Tràng An Complex cung cấp khoảng 800 căn hộ, The Centre Tower cung cấp 640 căn hộ, dự án Five Star Garden cung cấp khoảng 1200 căn…
 
Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bung hàng ảnh hưởng tới giá căn hộ2


Mỗi dự án khi bung hàng thì con số căn hộ hàng trăm thậm trí tới 1.000 căn


 
Thời gian gần đây thì có một số dự án nổi cộm lên như các dự án của tập đoàn FLC Group cũng cung cấp khá lớn các căn hộ cho thị trường như: FLC Garden City Đại Mỗ, FLC Complex 36 Phạm Hùng, dự án FLC Green Tower 18 Phạm Hùng và FLC Star Tower Hà Đông.
 
Khắp các phía của thủ đô Hà Nội đang cung cấp hàng loạt các căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân. Chính vì thế mà dù đang sinh sống hay làm việc tại khu vực nào cũng dễ dàng có được căn hộ giá rẻ mà các dự án cung cấp.
 

Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bung hàng có ảnh hưởng tới giá căn hộ?


 
Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bung hàng ảnh hưởng tới giá căn hộ 3


Giá căn hộ sẽ thế nào khi hàng loạt dự án bung căn hộ?


Mặc dù hàng loạt các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bung hàng khiến cho thị trường bất động sản lúc nào cũng nóng với các căn hộ. Tuy nhiên, sự bung hàng đó cũng đã làm cho cuộc chạy đua về giá căn hộ của các dự án cạnh tranh nhau. Vì thế, chỉ từ khoảng 550 triệu là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ trong tầm tay bạn.
 
Sự tăng nhẹ các căn hộ cũng không đáng kể so với những năm trước điển hình như quận Cầu Giấy giá các căn hộ có sự tăng cao nhất vào khoảng 5%, một số các quận như Long Biên, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, điển hình là hai quận mới thành lập là Bắc và Nam Từ Liêm có mức giá tăng khoảng 3%.
 
Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội bung hàng ảnh hưởng tới giá căn hộ 4


Mặc dù nhiều căn hộ được chào bán nhưng giá căn hộ khu vực nội đô vẫn tăng nhẹ


Theo nhận định chung của các chuyên gia bất động sản thì thị trường bất động sản đang đi vào ổn định như vậy thì giá của nhiều dự án chung cư giá rẻ Hà Nội cũng sẽ ổn định và có sự lạc quan. Sự gia tăng về dân số kéo theo về nhu cầu sử dụng các căn hộ cũng khiến cho sự nhận thấy rằng thị trường các căn hộ giá rẻ chưa có xu hướng giảm mặc dù nguồn cung đang nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét