Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Mua chung cư Hà Nội 1 tỷ ở đâu?

Các dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ đang được khởi động và chuẩn bị bung hàng với các dự án có số lượng căn hộ lớn như dự án CT Nghĩa Đô, Five Star Garden, Golden Central Tower...
 
Thực trạng của thị trường bất động sản hiện nay đang là sự lên ngôi của các căn hộ có giá trung được khởi công mới hay các dự án được tái khởi động sau một thời gian im ắng. Hiện tại từ số liệu tổng hợp thì thời gian tới các dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 5 nghìn căn hộ từ 8 dự án đang thi công và chào bán.
 
Thời gian vừa qua thị trường có thêm 2 dự án mới nữa cung cấp hơn 1 nghìn căn hộ là Golden Central Tower nằm tại khu đô thị Kim Văn, Kim Lũ với 640 căn và dự án CT36 Dream Home Định Công cung cấp khoảng 600 căn hộ. Một số thông tin các dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ:


Dự án Golden Central Tower


chung cư Hà Nội 1 tỷ mua ở đấu 3
 

Tổng quan Golden Central Tower


Hiện tại dự án có giá chào bán căn hộ từ 1-2 tỷ đồng và dự án đang ký hợp đồng với đơn vị phân phối độc quyền căn hộ và phát triển trên thị trường. Tại dự án thì cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, đồng bộ trong dự án và đáp ứng được nhu cầu của cư dân tại tòa nhà.

Giá bán của các căn hộ từ 900 triệu/căn với các diện tích khá linh hoạt từ 48-103m2 và dự án đạt điều kiện vay gói tín dụng 30.000 tỷ từ hỗ trợ nhà nước.
 
Tổng số căn hộ mà dự án cung cấp cho thị trường là 640 căn và nó sẽ đảm bảo cung cấp được phần nào nhu cầu về căn hộ giá rẻ trên thị trường hiện nay của người dân.


CT36 Dream Home


 
chung cư Hà Nội 1 tỷ mua ở đấu 2


Dự án Dream Home Định Công


Là một dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ mới được khởi công và chào bán trên thị trường từ đầu năm 2015 tuy nhiên dự án lại nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng.
 
Nằm trong khu đô thị Định Công với cơ sở hạ tầng đồng bộ, các điều kiện hoạt động, sinh hoạt đều rất thuận tiện. Mức giá mà chủ đầu tư đưa ra thị trường khoảng 23 triệu/m2 với các căn hộ diện tích linh động từ 59-100m2 đã bao gồm nội thất.


Dự án CT Nghĩa Đô


Đây là dự án nằm trong Khu đô thị mới Nghĩa Đô với các tòa nhà CT do chủ đầu tư Euro Window thực hiện. Các căn hộ có diện tích từ 44-70m2 với giá bán khoảng 25 triệu/m2 dự kiến khoảng 1.3 tỷ / căn.
 
mua chung cư Hà Nội 1 tỷ 1


Quần thể CT tại khu Đô thị mới Nghĩa Đô


Quần thể CT Nghĩa Đô được đồng bộ với các tiện ích và hạ tầng như hệ thống trường mầm non, tiểu học, các siêu thị, công viên, chợ…

Thêm 2 dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ cũng được khá nhiều người quan tâm như Scitech Tower tọa lạc tại ngõ 304 Hồ Tùng Mậu và Five Star Kim Giang. Đây là 2 dự án đã được đồng bộ về cơ sở hạ tầng và diện tích các căn hộ được thiết kế từ 60-100m2.

Thị trường chung cư Hà Nội 1 tỷ chưa bao giờ hết nóng với cung cầu hiện nay và cũng là xu hướng để nhiều chủ đầu tư bắt kịp với thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét