Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Một số dự án chung cư Hà Nội ở ngay khu vực Mỹ Đình

Chung cư Hà Nội ở ngay hiện tại ở khu vực Mỹ Đình cũng được nhiều người quan tâm và chú ý về các dự án. Các dự án tại khu vực rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tiện ích đời sống.

Mỹ Đình là một khu vực mà chưa bao giờ hết nóng trên thị trường bất động sản, sự hiện diện của hàng loạt các dự án lớn, khu đô thị Mễ Trì hay sự có mặt của tòa nhà Keangnam...Chính vì vị trí của khu vực rất thuận tiện và phát triển. Các dự án của khu vực luôn được săn đón ngay từ những ngày đầu khởi công.

 
Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số dự án chung cư Hà Nội ở ngay tại khu vực Mỹ Đình để những người quan tâm và muốn chọn căn hộ tại đây.
 

Dự án FLC Landmark Tower


Nằm về phía Tây của thủ đô Hà Nội, ngay cạnh trục đường Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng thì dự án có lợi thế về giao thông khi di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố và các trục đường chính như vành đai 3, trục đường Láng-Hòa Lạc, các tuyến quốc lộ như 18, 32, 70 hay di chuyển tới sân bay Nội Bài.
 
chung cư Hà Nội ở ngay khu vực Mỹ Đình1
 

Căn hộ sang trọng tại FLC Landmark Tower


FLC Landmark Tower được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư tài chính Ninh Bắc thuộc tập đoàn FLC Group xây dựng lấy cảm hứng của thiết kế các cao ốc kiểu mẫu Singapore. Với phong cách hiện đại, các thiết bị được sử dụng hiện đại đã tạo nên một tổng thể kiến trúc riêng cho tòa nhà.
 
Tại tòa nhà được chia các khu như văn phòng và nhà ở. Các căn hộ tại đây được thiết kế linh hoạt với diện tích có 2 loại căn hộ là loại A và C có diện tích là 153m2 và 159m2 được thiết kế 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và ăn, 2 phòng vệ sinh, loga. Loại B được thiết kế 124m2 gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và ăn, loga và 2 phòng vệ sinh.

Chung cư Mỹ Đình Sông Đà


Đây là dự án nằm trong khu đô thị Sudico Mỹ Đình, dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Dự án là một trong các chung cư Hà Nội ở ngay tại khu vực Mỹ Đình mà mọi người không thể bỏ qua khi không gian quanh khu vực rất thông thoáng và các căn hộ đa diện tích.

Hơn nữa, dự án nằm bên cạnh các dự án đẳng cấp như The Manor, Keangnam chính vì thế mà dự án chính là nơi dừng chân lý tưởng tại khu vực Mỹ Đình.
 
chung cư Hà Nội ở ngay khu vực Mỹ Đình 2


Nét cổ kính sang trọng tại Sudio Mỹ Đình
 

Hiện tại dự án có các căn hộ tại các tòa CT1 các căn hộ có diện tích 53m2, 93m2, 102m2, 111m2, 133m2, 197m2. Tòa CT4 có các căn hộ 57m2, 65m2, 197m2. tại tòa CT6 có các loại căn hộ có các loại căn hộ 57m2, 103m2, 187m2. Tòa CT9 có các căn hộ 57m2 và 69m2.
 
Tất cả các căn hộ có từ 2-4 phòng ngủ và thật bất ngờ vì giá bán các căn hộ chỉ từ 30 triệu/m2. Chính vì thế mọi người có thể chọn căn hộ tại nơi tiện ích và cơ sở hạ tầng đồng bộ như tại Sudico Mỹ Đình.
 

Chung cư Vinaconex 7


 
chung cư Hà Nội ở ngay khu vực Mỹ Đình 3
 

Liên kết vùng của Vinaconex 7 rất thuận tiện


Đây là dự án do Công ty Cổ phần xây dựng số 7 - Vinaconex 7 làm chủ đầu tư. Dự án nằm trong quần thể của khu đô thị Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, vì thế mà dự án được thừa hưởng những cơ sở hạ tầng cũng như về tiện ích của các khu đô thị.
 
Các căn hộ tại đây được thiết kế linh hoạt từ 77-129m2 với diện tích rất phù hợp với nhiều các gia đình trẻ năng động và tại khu vực năng động như Mỹ Đình thì sẽ phát triển khả năng của trẻ trong tương lai.
 
chung cư Hà Nội ở ngay khu vực Mỹ Đình 4
 

Phối cảnh tổng thể dự án Vinaconex 7


Với quy mô của dự án tòa nhà xây cao 27 tầng trong đó dành 24 tầng là các căn hộ nên sẽ cung cấp lượng căn hộ khá lớn cho các cư dân tại đây.
 
Để có thể sở hữu chung cư Hà Nội ở ngay tại khu vực Mỹ Đình thì bạn hãy khẩn trương chọn cho mình căn hộ tại đây nhé. Chắc chắn rằng bạn và gia đình sẽ luôn hài lòng với các căn hộ tại đây, đặc biệt các quần thể cư dân tại khu vực luôn làm bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét