Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ: Những dự án đáng chú ý

Có rất nhiều các khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ và hiện nay thì các căn hộ có giá dưới 1 tỷ không có nhiều chính vì vậy các căn hộ này hiện đang khan hiếm.

Để có thể sở hữu căn hộ đối với cặp vợ chồng trẻ là điều cũng khá chật vật chính vì vậy mà họ thường lựa chọn các dự án giá rẻ khoảng dưới 1 tỷ đồng. Dưới đây là một số dự án đáng chú ý có thể lựa chọn mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ.
 

Dự án Nhật Tảo 6 tại An Dương Vương Tây Hồ

 
 
Mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ-Những dự án đáng chú ý1


Dự án được xây dựng với vị trí thuận lợi về giao thông


Đây là dự án có các căn hộ mini được xây dựng gần cầu Thăng Long và Cầu Nhật Tân. Với vị trí nằm gần các tuyến đường, cầu lớn rất tiện lợi cho việc di chuyển giao thông hay thông thương, thuận lợi trong công tác làm ăn buôn bán.
 
Nhật Tảo 6 là dự án có giá căn hộ chỉ từ 450 triệu tới 700 triệu/ căn hộ giá đã bao gồm nội thất và VAT. Nằm tại vị trí đẹp giá của căn hộ cũng khá phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình và thấp. Đặc biệt dự án cấp sổ hồng cho chủ sở hữu căn hộ.


Khu nhà ở xã hội Đặng Xá


Được xây dựng trên địa bàn Gia Lâm với quy mô và mức giá mềm hơn so với Nhật Tảo 6. Các căn hộ tại đây được thiết kế diện tích từ 45m2-70m2  với giá chào bán 11.9 triệu/m2 đã gồm VAT.
 
Mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ-Những dự án đáng chú ý 2


Đặng Xá 2 là dự án nhà giá rẻ nhất hiện nay


Ước tính theo mức giá trên thì giá của căn hộ chỉ từ 500 triệu/căn, hơn nữa khi khách hàng mua căn hộ tại đây có thể được hỗ trợ gói vay vốn 30.000 tỷ với lãi suất thấp của nhà nước lên tới 15 năm.
 
Những ưu đãi và giá bán căn hộ khá có lợi cho cư dân dễ dàng có thể mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ tại đây. Mà đây chính là dự án giá rẻ nhất trên thị trường bất động sản ở thời điểm hiện tại.
 

Chung cư Mini Hào Nam


Nằm tại vị trí quận Đống Đa thuộc gần với khu vực trung tâm thành phố thì tòa chung cư xây cao 7 tầng được lắp đặt thang máy với tốc độ cao. Các căn hộ tại đây được thiết kế từ 27-51m2 giá bán căn hộ chỉ từ 400-900 triệu/căn. Với vị trí trung tâm thủ đô thì đây là dự án lựa chọn mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ đáng chú ý đối với nhiều cư dân.
 
Mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ-Những dự án đáng chú ý


Phối cảnh chung cư mini Hào Nam


Tại một vị trí và đời sống của cư dân ổn định như Đống Đa thì những dự án như Chung cư mini Hào Nam sẽ là những nơi được quan tâm của đông đảo các khách hàng cũng như cư dân trong khu vực.


Dự án HH Linh Đàm


Được xây dựng tại trung tâm Khu đô thị Linh Đàm thì dự án HH được xây dựng gồm 12 block được xây dựng cao từ 40 tầng. Đây là dự án tạo nên cơn sốt của thị trường bất động sản từ đầu năm 2015 với việc mở bán các căn hộ tại các tòa HH.
 
Mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ-Những dự án đáng chú ý 4


Dự án chung cư gây sốt trên thị trường bất động sản với các căn hộ dưới 1 tỷ


Giá của căn hộ tại đây chỉ từ 13 triệu/m2 với diện tích căn hộ từ 34m2 đến 170m2 và như vậy ước tính chỉ cần 500 triệu đến dưới 1 tỷ đồng đã sở hữu căn hộ từ 34-70m2 tại đây. Mặt khác để thu hút những khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ thì dự án mở bán các căn hộ có đủ điều kiện vay gói 30.000 tỷ.
 
Sức hút của dự án HH Linh Đàm rất lớn, trên thị trường giao dịch khi mua bán căn hộ có thể chênh vào chục triệu hoặc có thể lên tới hàng trăm triệu tại các căn hộ. Chính vì thế khi chọn mua căn hộ tại đây khách hàng nên chú ý để có thể mua được căn hộ đúng với giá trị thực của nó.
 

The Golden An Khánh


Một dự án điển hình có thể lựa chọn mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ cho nhiều khách hàng. Chung cư The Golden An Khánh nằm tại khu đô thị Nam An Khánh với vị trí cách trung tâm hội nghị Quốc gia 4.5km, cách Láng Hòa Lạc 500m là dự án gồm 2 khối xây cao 18 tầng và thêm khối được xây cao 40 tầng.
 
Mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ-Những dự án đáng chú ý 5


Quy mô và tổng thể rộng của dự án


Các căn hộ tại dự án được thiết kế từ 62.5-69.6m2 và giá của căn hộ chỉ từ 800 triệu/căn. Dự án đủ tiêu chuẩn được hỗ trợ từ gói vay 30.000 tỷ của nhà nước. Chính vì thế đây là dự án thu hút đông đảo người quan tâm khi lựa chọn căn hộ dưới 1 tỷ.
 
Có rất nhiều các dự án giá rẻ và trên là điểm mặt một số dự án đáng chú ý mà bạn có thể mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét