Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Điểm mặt những căn hộ chung cư Hà Nội có giá đắt nhất

Căn hộ chung cư Hà Nội phân khúc mạnh đặc biệt vào những thời điểm cuối năm, các căn hộ đắt giá vẫn lên ngôi trong thị trường bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.
 
Mặc dù những căn hộ chung cư Hà Nội hiện nay đang là xu hướng của nhiều các gia đình nhưng các dự án cao cấp vẫn được ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt là các căn hộ có giá cao ngất ngưởng vẫn hút khách nhờ vào thiết kế sang trọng, độc đáo và tiện ích đầy đủ của căn hộ. Dưới đây xin chia sẻ một số dự án có căn hộ chung cư Hà Nội đắt nhất từ trước tới nay.
 

Hoàng Thành Tower


Dự án được nằm tại số 114 Mai Hắc Đế, đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng. Đây là dự án đã đi vào hoạt động năm 2014 và lúc đó thì căn hộ trở thành một tin sốt đối với thị trường bất động sản với giá chào bán 90-100 triệu/m2.
 
Điểm mặt những căn hộ chung cư Hà Nội có giá đắt nhất  11


Hoàng Thành Tower lộng lẫy sang trọng cả ngày và đêm



Tại thời điểm mà thị trường bất động sản đang trong giai đoạn chìm lắng và bắt đầu hồi sinh thì giá của căn hộ khá là đắt đỏ. Tuy nhiên, những căn hộ xa xỉ đó vẫn được bán hết chứng tỏ nhu cầu của thị trường vẫn đang cao.
 
Được xây dựng với diện tích là 3400m2 và tổng số vốn đầu tư lên tới 1200 tỷ đồng thì Hoàng Thành Tower được xây dựng gồm 19 tầng được bao gồm khu văn phòng, trung tâm thương mại dịch vụ, căn hộ. Tại đây cung cấp 183 căn hộ và penhouse được thiết kế từ tầng 7 đến tầng 19, diện tích các căn hộ từ 62-188m2.
 

D’.Palais De Louis Nguyễn Văn Huyên


Tọa lạc tại quận Cầu Giấy thì D’.Palais De Louis là dự án thu hút nhiều khách mua căn hộ tại đây. Là dự án căn hộ chung cư Hà Nội xa xỉ tại quận Cầu Giấy khi giá chào bán là 80 triệu/m2. Dự án được xây cao 27 tầng với 4 tầng hầm và tòa tháp của dự án đạt hạng sang, thiết kế chuẩn 5* theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án bàn giao vào năm 2015.
 
Điểm mặt những căn hộ chung cư Hà Nội có giá đắt nhất  2


Nội thất sang trọng được thiết kế trong căn hộ của D'.Palais De Louis


D’.Palais De Louis được mệnh danh là một kiệt tác mà chủ đầu tư đã mang đến cho nhân loại. Các nội thất của căn hộ từ lúc lên ý tưởng tới lúc thiết kế đưa vào căn hộ mang đạm phong cách Ý và Pháp cổ điển vào thế kỷ XVII-XVIII. Những thiết bị nội thất tại đây được đánh giá là xa xỉ và sang trọng bậc nhất. Chủ đầu tư đã tạo nên căn hộ với những kiến trúc mang tính nghệ thuật, phong cách lịch lãm và sang trọng trong từng chi tiết.
 

Dự án Pacific Place


Nằm tại 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì Pacific Palace rất thuận tiện khi nằm tại trung tâm của thủ đô, giao thông thuận lợi và rất nhiều các cơ quan đầu não cũng như các dịch vụ, trung tâm thương mại lớn.
 
Điểm mặt những căn hộ chung cư Hà Nội có giá đắt nhất  3


Pacific Place có lợi thế về vị trí và tiện ích đời sống hoàn hảo


Dự án được xây dựng cao 18 tầng được thiết kế 16.500m2 văn phòng, cung cấp 179 căn hộ hạng sang, 64.000m2 dành cho hệ thống các quầy bán lẻ và 5 tầng dành cho khu vực bãi xe.
 
Căn hộ tại đây rất thoáng khi khoảng cách từ sàn tới trần là 2.7m, thiết kế căn hộ mang tính chất nhã nhặn nhưng nổi bật sự sang trọng bởi công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam là Archetype.
 
Bàn giao căn hộ vào tháng 6/2015. Giá chào bán của căn hộ khoảng 60-70 triệu/m2.
 

Lancaster Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội


Mặc dù được bàn giao vào sử dụng năm 2012 nhưng Lancaster vẫn để lại tiếng vang đối với thị trường bất động sản khi vào những năm mà thị trường bất động sản đang rơi vào thế bế tắc mà giá bán căn hộ tại đây vẫn là 60 triệu đồng/m2. Với giá bán cao ngất ngưởng vào những năm 2010-2012 nhưng căn hộ vẫn cháy hàng.
 
Điểm mặt những căn hộ chung cư Hà Nội có giá đắt nhất  4


Nằm ở vị trí gần với các cơ quan đầu não Lancaster Núi Trúc được nhiều người chú ý


Đây là dự án căn hộ chung cư Hà Nội xa xỉ với thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với các Penhouse đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tổng số căn hộ hạng sang dự ám cung cấp là 250 căn với diện tích dao động từ 50-171m2.
 
Các căn hộ chung cư Hà Nội sang trọng hiện nay cũng đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, những dự án có giá đắt đỏ luôn gây sự chú ý, săn đón của nhiều khách hàng do sự sang trọng và tiện ích đầy đủ mà dự án mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét