Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội của Vingroup

Những dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội của tập đoàn Vingroup là những dự án có mức đầu tư khủng không thể không kể tới Vincom Palace, Royal City, Times City. Và các dự án đang làm mưa gió trên thị trường Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Long Biên.
 
Hàng loạt các dự án khủng của Vingroup đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản. Khi mới bắt đầu dự án Vincom Palace thì tên tuổi của Vingroup vẫn chưa thực sự nổi cộm. Sau chuỗi dự án Royal City và Times City thì Vingroup được nổi lên là trùm bất động sản với hàng loạt các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội được ra đời.Chuỗi dự án căn hộ cao cấp đang gây bão trên thị trường như Vinhomes Long Biên, Vinhomes Trần Duy Hưng và Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.

Vincom Palace - Vincom Bà Triệu


 
Những dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội của Vingroup1


Vincom Palace là dự án khởi đầu cho dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội


Ra đời trước các dự án Royal City và Times City với phần diện tích 13.039m2 được xây cao 30 với hai tòa tháp gồm 1 tòa tháp văn phòng và 1 tòa tháp căn hộ hạng sang. Vincom Bà Triệu là nơi hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích, nơi đây còn là một đại siêu thị sang trọng của thủ đô.
 
Tại vị trí không còn đẹp hơn được nữa thì các căn hộ tại đây được thiết kế mang chuẩn thiết kế quốc tế với môi trường sống hiện đại đẳng cấp nhất. Vincom Bà Triệu là dự án tầm cỡ xứng danh thời đại và đã đánh dấu tên tuổi cho Vingroup.
 

Royal City


Được mệnh danh là thành phố hoàng gia với phong cách Châu Âu nằm tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là dự án cung cấp số lượng căn hộ khủng nhất cho khu vực với tổng số căn hộ là 4.460 căn được thiết kế từ tòa R1 đến tòa R6.
 
Những dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội của Vingroup


Royal City là dự án cung cấp số căn hộ cho thị trường rất lớn


Ngoài quy mô của dự án lớn thì Roya City còn nổi bật với phong cách thiết kế mang đậm chất Châu Âu vừa mang nét cổ kính nhưng lại sang trọng trong từng căn hộ.
 
Đây có thế là dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội được xây dựng gồm tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất với đầy đủ các trung tâm thương mại, công viên nước trong nhà, khu thương mại,vui chơi giải trí…
 

Times City


Là dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội nằm ở phía Nam với chuỗi căn hộ cao cấp, hệ thống trường học, khu vui chơi giải trí cao cấp...Sang năm 2015 với Park Hill mang phong cách Resort giữa lòng Thủ đô.
 
Với phần diện tích xây được phủ 70% diện tích cây xanh với cảnh tượng gần gũi với thiên nhiên, khu bể bơi ngoài trời, khu trung tâm mua sắm…
 
Những dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội của Vingroup 3


Nằm phía Nam thủ đô Times City làm bừng sáng cả khu vực


Park Hill chính là khu có các căn hộ chuẩn mực cho mác cao cấp trên thị trường bất động sản hiện nay. Không gian sống như là khu Resort nghỉ dưỡng cao cấp rất phù hợp cho những ai muốn có sống trong không gian xanh trong lành.
>> Chi tiết Park Hill Times City

Vinhomes Trần Duy Hưng


Một trong những dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội của Vingroup chuẩn bị ra lò khiến cho thị trường đang rất mong chờ vì đây là dự án mà chủ đầu tư đã đầu tư nguồn tài chính và nguồn kỹ sư thiết kế, xây dựng dồi dào nhất.
 
Những dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội của Vingroup 4


Dự án sắp có mặt tại thị trường nhưng đã gây sự chú ý


Kế tiếp tên tuổi của mình với Vinhomes Trần Duy Hưng thì Vingroup sẽ đưa tới cho cư dân một cuộc sống mới, hiện đại với các tiện ích sang trọng bậc nhất. Những ưu điểm mà Vingoup sẽ tạo nên một lần nữa sẽ mang lại tiếng vang lớn cho nhà đầu tư sau mỗi dự án.
 
Dù chọn căn hộ tại vị trí nào của Vingroup thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì chúng đều là các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội mà Vingroup muốn mang lại cho cư dân. Sống tại đâu thì cư dân sẽ luôn được hưởng thụ cuộc sống sang trọng bậc nhất với các tiện ích đầy đủ và đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét