Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Điểm danh các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội

Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội khắp các hướng của Thủ đô, dễ dàng lựa chọn một căn hộ tại nội và ngoại thành của Thành phố.
 
Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội được ra đời với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ làm ăn, sinh sống trên thành phố. Hiện nay, các dự án có căn hộ từ 40-100m2 rất phổ biến để đáp ứng nhu cầu sử dụng và hợp với nguồn tài chính của nhiều hộ gia đình.
 
Dưới đây là một số dự án chung cư giá rẻ Hà Nội có thể lựa chọn:
 

Chung cư Trung Văn


Giá bán các căn hộ tại chung cư Trung Văn, Phùng Khoang, Hà Đông có giá chỉ từ 850 triệu/ căn với diện tích đa dạng từ 50-55m2.
 
Các dự án chung cư giá giẻ Hà Nội 1


Phối cảnh đẹp của dự án Trung Văn


 
Với vị trí dự án tại khu đông dân cư như khu vực và trình độ văn hóa dân trí cao. Tại đây có rất nhiều các tiện ích như:
 
- Các trường Đại học lớn như: Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Hà Nội, trường Y học cổ truyền, Đại học kiến trúc…
- Hệ thống bệnh viện, viện như: Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Y học Cổ truyền, viện Hàn lâm Khoa học Xã hội và Nhân văn, Viện Xây dựng…
- Di chuyển dễ dàng tới bến xe Hà Đông và trục đường Nguyễn Trãi.
- Ngay gần các khu chợ lớn như Phùng Khoang.
 
Những tiện ích khác như hệ thống các trường học từ mẫu giá tới THPT đều đầy đủ, gần công viên Thanh xuân...Tại đây có hệ thống an ninh đảm bảo 24/24h.
 

Chung cư Tông Đức Thắng Đống Đa


Một trong các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội nằm tại vị trí gần trung tâm khi chỉ cách Văn Miếu Quốc Tử Giám 200m và rất gần Lăng Bác. Đây là dự án có nội thất cao cấp và vị trí đắc địa.
Các căn hộ tại đây được thiết kế từ 60-70m2 với thiết kế khoảng 2 phòng ngủ. Các căn hộ có đầy đủ các nội thất cao cấp.
 
Các dự án chung cư giá giẻ Hà Nội 2


Những dự án giá rẻ nội đô như thế này rất khó kiếm


Dân trí ở khu vực cao, giao thông thuận tiện. Liên kết tới các khu vực rất thuận tiện khi chỉ mất 10’ di chuyển vào trung tâm thủ đô.
 
Giá của các căn hộ tại đây từ 1.2 tỷ/căn với giá căn hộ tại vị trí như thế này thì chắc chắn sẽ nhanh chóng bán hết căn hộ trước khi bàn giao.
 

Chung cư Thái Thịnh


 
Nằm tại khu vực Vĩnh Hồ, Thịnh Quang thuộc quận Đống Đa thì chung cư giá rẻ Đống Đa được thiết kế với 8 tầng với các căn hộ mi ni từ 25-50m2.
 
Các dự án chung cư giá giẻ Hà Nội 3


Những dự án giá rẻ tại khu vực dân cư đông đúc là rất cần thiết


Đây là dự án sẽ được mở bán trong thời gian tới và các căn hộ tại đây cũng được bố trí đầy đủ nội thất, trần thạch cao, hệ thống thiết bị thiết yếu.


Chung cư giá rẻ Cầu Giấy


Nếu chọn  dự án chung cư giá rẻ Hà Nội tại Cầu Giấy thì bạn chắc chắn về tương lai con cháu sẽ là những người hiếu học.
 
Với giá chỉ từ 520 triệu đã có căn hộ mini với 1 -2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 tắm + vệ sinh, 1 ban công. Các căn hộ được thiết kế từ 29-53m2 đảm bảo thông thoáng, luôn tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên.
 
Các dự án chung cư giá giẻ Hà Nội 4


Bên trong căn hộ tại chung cư mini Cầu Giấy


Các căn hộ tại đây được thiết kế với đầy đủ các thiết bị nội thất đảm bảo cho cuộc sống ấm cúng trong căn hộ. Với tòa nhà được trang bị 2 cầu thang máy và 2 cầu thang bộ giúp việc đi lại của cư dân dễ dàng.
 
Đối với các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội tại nội thành thì các căn hộ được thiết kế nhỏ tuy nhiên nó sẽ là không gian ấm cúng cho các gia đình đoàn viên sau một ngày làm việc mệt mỏi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét