Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội chủ đạo trên thị trường năm 2016

Dự án chung cư giá rẻ Hà Nội vẫn sẽ chiếm lĩnh thị trường bất động sản trong năm 2016. Các nhà đầu tư sẽ tiếp tục rót vốn đầu tư cho những dự án giá rẻ và sẽ cung cấp nguồn căn hộ dồi dào cho thị trường.


Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội được ưa chuộng


Từ cuối năm 2014 chứng kiến sự bùng nổ của thị trường bất động sản với các dự án bất động sản được hồi sinh. Bước sang năm 2015 đó là sự thể hiện rõ sự phân khúc căn hộ đặc biệt rõ rệt là sự phân khúc các dự án cao cấp và dự án chung cư giá rẻ Hà Nội.
 
Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội chủ đạo trên thị trường năm 2016 1


Những dự án chung cư giá rẻ Hà Nội là xu hướng phân khúc hiện nay


Theo Tổng GĐ CBRE tại Việt Nam thì sự gia tăng dân cư mà xu hướng của những tầng lớp trẻ mong muốn có căn hộ của riêng mình là điều ngày càng tăng. Thêm vào đó là các thế hệ trẻ ngày ở lại Hà Nội ngày càng tăng do đó nhu cầu về căn hộ sẽ tăng theo, tuy nhiên tầng lớp đó chủ yếu là có thu nhập trung bình nên các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội sẽ chiếm lĩnh thị trường bất động sản 2016.
 
Thêm vào đó, hiện nay nhà nước ta cũng có nhiều chính sách hỗ trợ người có thu nhập thấp có thể sở hữu căn hộ bằng hình thức cho vay vốn với lãi suất thấp điển hình là gói vay 30.000 tỷ đồng với lãi suất 5% lên tới 15 năm. Đây cũng chính là điều kiện để nhiều hộ gia đình có thể sở hữu căn hộ mà mơ ước bấy lâu nay.
 
Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội chủ đạo trên thị trường năm 2016 2


Những dự án nhà giá rẻ như thế này sẽ tiếp tục được đầu tư vào năm 2016


Bên cạnh đó thì có một số nhà đầu tư nước ngoài đang hướng tới đầu tư vào các dự án bất động sản giai đoạn 2016-2017 nên sẽ cung cấp cho thị trường số lượng lớn các căn hộ giá rẻ đáp ứng nhu cầu của người dân.
 

Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội ngoại đô sẽ nóng


 
Do quỹ đất tại các quận trung tâm và nội đô không còn nhiều nên các dự án giá rẻ sẽ phát triển ở ven đô, nơi mà các khu đô thị mới được hình thành và đang được đầu tư về cơ sở vật chất cũng như cơ sở hạ tầng khi bước sang năm 2016 hàng loạt các dự án sẽ bung căn hộ phục vụ nhu cầu về nhà ở.
>> Xem thêm: Các dự án được nhiều người quan tâm
Nhờ có sự đầu tư về giao thông nên các dự án ven đô cũng là địa điểm hút khách khi giá các căn hộ hợp lý, các căn hộ thông thoáng, các tiện ích cũng sẵn có nên các dự án cũng gây được nhiều thiện cảm với người dân.
 
Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội chủ đạo trên thị trường năm 2016 3


Những dự án môi trường thông thoáng, cơ sở hạ tầng  được đầu tư sẽ luôn nóng


Một phần làm các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội thuộc ngoại đô nóng là do sự đầu tư về cơ sở hạ tầng, nhà nước có chủ trương xây dựng các khu kinh tế ngoại đô để phát triển đất nước. Chính vì thế mà các căn hộ tại khu vực này từ cuối năm 2015 lại được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, do có nhiều dự án chậm tiến độ gây ảnh hưởng tới uy tín chủ đầu tư nên những gia đình có nhu cầu mua căn hộ thường sẽ chọn các căn hộ đang hoàn thiện hoặc chuẩn bị bàn giao.
 
Năm 2016 sẽ là năm chủ đạo của các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội và theo các chuyên gia đánh giá thì thị trường bất động sản sang năm 2016 sẽ là hình kim tự tháp với tỷ lệ căn hộ giá rẻ chiếm 70%, nhà ở giá trung 20% và căn hộ cao cấp chiếm 10%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét